เว็บ รับทำ seo แนะวิธีทำการตลาดสินค้าให้ปังได้ง่ายๆ แค่ปรับกลยุทธ์การตลาด

เว็บ รับทำ seo แนะวิธีทำการตลาดสินค้าให้ปังได้ง่ายๆ แค่ปรับกลยุทธ์การตลาด

สวัสดีทุกท่านวันนี้ เว็บ รับทำ seo จะมาแนะนำวิธีทำการตลาดให้สินค้าที่มีให้ฟังได้ โดยปกติการทำการตลาดนั้นจะต้องทำตามกระบวนการที่ซับซ้อน และอาศัยความเข้าใจความพิถีพิถันเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นการทำ Digital Marketing Strategy จะช่วยให้เราเข้าใจธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น  แบรนด์หลายๆ แบรนด์จะใช้กลยุทธ์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งบางครั้ง

โดยกลยุทธ์ที่เว็บ รับทำ seo เห็นหลายๆคนใช้นั้นอาจจะไม่ส่งผลดีหรือเหมาะกับแบรนด์ของเรา ในทางตรงกันข้ามถ้าเราปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ที่เหมาะสมกับแบรนด์หรือที่ถนัดและตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้ เราก็จะใช้กลยุทธ์นั้นได้ดีกว่าใคร

รับทำ seo

 

การวางแผนทางการตลาด จะช่วยให้เราสามารถวางโครงสร้างและระบบการจัดการทั้งหมด เพื่อเตรียมพร้อมที่จะทำการตลาดออนไลน์จริง กลยุทธ์ที่เราจะใช้ก็คือ SOSTAC®

จะเป็นการกำหนดกรอบของกระบวนการวางแผนด้านการตลาดออนไลน์   เริ่มจากการวิเคราะห์สถานการณ์ การขาย ช่องทางการขาย ช่องทางที่ลูกค้าเข้ามา เมื่อลูกค้าเข้ามาเราต้องรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้

เพื่อติดต่ออัพเดทข้อมูลเพื่อที่จะให้ลูกค้ากลับมาซื้อหรือใช้บริการซ้ำ

จะต้องติดตาม Feedback จากลูกค้าเพิ่มช่องทางการติดต่อ การสื่อสารที่รวดเร็ว ทันใจต่อความต้องการ ประเมินประสิทธิภาพโดยรวมของธุรกิจ ทำการค้นคว้าและวิจัยการตลาด  โดยสามารถทำได้หลากหลายช่องทาง อาทิ สัมภาษณ์ผู้อื่นโดยตรงหรืออาจใช้การโทรสอบถาม ส่ง Feedback ทางออนไลน์หรือ Email  ตั้งคำถามในกระทู้ออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับตลาด หรือศึกษาจาก Case Study และนำมาปรับใช้ให้เหมาะกับธุรกิจ

การกำหนดวัตถุประสงค์  เป็นการกำหนดจุดยืนเพื่อที่จะเดินไปถึงจุดหมายนั่นเอง เป้าหมายในการขายและการเก็บรักษาข้อมูลลูกค้าเอาไว้ เป้าหมายในการบริการเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ สร้างสินค้าหรือคุณภาพให้เกินความคาดหมาย เป้าหมายในการสื่อสารเพื่อให้ลูกค้ามีส่วนร่วม เป้าหมายในการเพิ่มประสิทธิภาพของสินค้าหรือบริการนั้นๆ

การกำหนดกลยุทธ์ที่จะนำคุณไปถึงวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ โดยจะใช้หลัก Stop& Sit  

Stop จะต้องแบ่งกลุ่มเป้าหมาย ระบุกลุ่มตลาดเป้าหมาย ทบทวนวัตถุประสงค์ และวางตำแหน่งงานทางการตลาด

Sit คิดกลยุทธ์ตามสถานการณ์ในปัจจุบัน วางแผนและพัฒนาเพื่อปรับปรุงระบบ ทำการจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า ตั้งเป้าหมายและแบ่งออกเป็นส่วนๆ

การกำหนดยุทธวิธี เมื่อเรากำหนดกลยุทธ์แล้ว จะต้องมีวิธีในการที่เราจะลงมือปฏิบัติ โดยกำหนด ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด บรรจุภัณฑ์ การใช้บุคคล ใช้ข่าวสาร ใช้พลังในการรับข้อเสนอและผลประโยชน์

ต่อมาลงมือปฏิบัติในการจัดการ กำหนดขอบเขตความรับผิดชอบ รายละเอียดในการทำงาน ใช้ทรัพยากรภายในองค์กรและทักษะพนักงาน หรือใช้บริการหน่วยงานอื่นๆ ที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการทำธุรกิจ

การควบคุม ตรวจสอบ Tactics และ Actions  ว่าส่งผลให้เข้าใกล้หรือบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้แล้วหรือยัง ถ้ายังจะต้องทำการปรับ Tactics และ Actions แล้วตรวจสอบผลลัพธ์อีกครั้ง

6 ขั้นตอนในการทำงานโดยใช้ SOSTAC® เป็นกลยุทธ์ที่จำเป็นที่จะต้องใช้ เพื่อให้สินค้าหรือบริการเกิดประสิทธิภาพสูงสุด คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เข้ากับธุรกิจหรือบริการของคุณได้ และยังสามารถทำให้การทำงานในองค์กรมีระบบมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เพียงขั้นตอนทั้งหมดที่ทางคอร์ส  อบรมการตลาดออนไลน์  แนะนำมานั้นก็เพียงพอที่จะทำให้ สินค้าหรือบริการของคุณ สามารถปังได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรายังต้องอาศัย ความรู้ความเข้าใจอื่นๆ ของสินค้า และ การทำการตลาดของเราเข้าร่วมด้วย ถึงจะได้ผลสูงสุด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ ต้องขายบ้านหลังนี้ให้ได้ หรือช่องยูทูป สมองอสังหา และ หน้าเว็บอย่างเป็นทางการ คอร์สลงทุนในบ้านมือสอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *