คอร์ส รับสอนseo แนะนำมารู้จักการออกแบบเว็บ ด้วยโค้ด HTML กับ JAVA Scrip

คอร์ส รับสอนseo แนะนำมารู้จักการออกแบบเว็บ ด้วยโค้ด HTML กับ JAVA Scrip

สวัสดีทุกท่าน วันนี้ คอร์ส รับสอนseo จะมาแนะนำว่าการทำเว็บนั้น ถ้าเราจะทำเว็บให้สวยแล้ว นอกจากจะต้องใช้ ภาษา HTML ในการทำเว็บแล้วนั้น เรายังต้องอาศัย JAVA Scrip มาช่วยด้วย

คอร์ส รับสอนseo เห็นว่าหลายๆท่านนั้น ยังไม่รู้จักว่า JAVA Scrip คืออะไร HTML คือะไร โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำ ในเรื่องเหล่านี้กัน

รับสอนseo

โค้ด HTML

็HTML นั้นคือโค้ดพื้นฐานของการทำเว็บไซด์ ซึ่งในสมัยก่อนนั้นการทำ เว็บ 1 เว็บ จะต้องใช้ CODE HTML เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการจัดหน้า การวางตำแหน่ง การใส่ภาพและเสียง โดยตัวโค้ดของ HTML นั้นจะแบ่งส่วนได้ 3 ส่วนดังนี้

<HTML>

ส่วนนี้คือโค้ดส่วนหลัก โดยจะขึ้นต้นด้วย <HTML> และ ลงท้ายด้วย </HTML> โดยจะเป็นส่วนเปิดและส่วนปิดของเว็บไซด์ ซึ่ง เราต้องมี องค์ประกอบของมันให้ครบตั้งแต่ เริ่ม ยัน จบ ถ้าขาดไปส่วนใดส่วนหนึ่ง โค้ดจะไม่ทำงานหรือทำงานผิดพลาด

<HEAD>

โค้ดส่วนนี้คือโค้ดเอาไว้ใส่หัวข้อของเว็บ หรือ โค้ดที่จะไม่แสดงผลในส่วนของเว็บไซด์ โดยจะเรียกว่าเป็นส่วนบังคับการ ก็ได้ เพราะเอาไว้ใส่รายละเอียดของเว็บต่างๆ เช่น Title เว็บ , Keyword , Desciption เว็บ , รวมถึง การเปิดใช้งานฟังก์ชั่น พิเศษอื่นๆของเว็บอย่างพวก JAVA Scrip

<Body>

ในส่วนนี้เป็นส่วนของการใส่ข้อมูลให้กับเว็บของเราจำพวกเนื้อหา ข้อมูล รูปภาพ ไฟล์เสียง ไฟล์ วิดีโอ ส่วนนี้จะเป็นส่วนที่เอาไว้ให้ผู้เข้าชมเห็นข้อมูลของเว็บเราทั้ง หมด

โค้ด JAVA Scrip

โค้ด JAVA Scrip ก็คือโค้ดที่เราเอาไว้เรียกใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆตามที่เราอยากจะใช้ โดยตัวโค้ดของ JAVA Scrip นั้น เราจะต้องสร้าง ระบบของ JAVA Scrip ขึ้นมาใช้ก่อน โดยส่วนมาก จะเอาไว้ใช้เป็น POP Upของเว็บ เพื่อให้เว็บมีความสวยงาม แต่ในปัจจุบันนี้ ตัว JAVA Scrip นั้นถูกพัฒนามาให้ทำงานได้มากกว่าเดิมได้ยิ่งขึ้น เช่น เอาไว้เรียกไฟล์ Video โดยไม่จำเป็นต้องอัพ Video ของเราขึ้นเว็บ ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่เว็บของเรา

และ นยอกจากนี้ ตัว JAVA Scrip ยังช่วย ให้เราทำหน้าเว็บ ได้ทั้งแบบของ PC Version และ Mobile Version โดยไม่ต้อง สร้างเว็บเพิ่มเติม เพราะตัว JAVA Scrip บางตัวสามารถ ย่อขยายเว็บ ให้เหมาะสมกับขนาดของจอที่ใช้งานได้ ทำให้ต่อให้เปิดที่จอ ของสมาร์ทโฟน ก็ไม่ได้ทำให้ใช้งานได้ยาก ประการใด

ทั้งหมดนี้คือความรู้เกี่ยวกับการทำเว็บ ขั้นพื้นฐานที่ทาง หลักสููตรการตลาดออนไลน์  แนะนำ ในครั้งหน้าเราจะมีบทความดีดี มาให้อ่านกันอีก เช่นเคย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ ต้องขายบ้านหลังนี้ให้ได้ หรือช่องยูทูป สมองอสังหา และ หน้าเว็บอย่างเป็นทางการ คอร์สลงทุนในบ้านมือสอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *