จากผู้เรียน 7 ขั้นปั้นอันดับ Website โค้ชโปเต้

จากผู้เรียน 7 ขั้นปั้นอันดับ Website โค้ชโปเต้

 

ความรู้สึก จากผู้เรียน 7 ขั้นปั้นอันดับ Website

     สวัสดีครับผมโปเต้นะครับ ส่วนตัวผมก็เป็นนายหน้าอสังหาและก็เป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับการทำนายหน้าอสังหาด้วย เรื่องการทำนายหน้าอสังหา ไม่เป็นไร ผมเซียนอยู่แล้ว แต่ประเด็นก็คือวันที่ผมก้าวเข้ามาเป็นวิทยากร เป็น Trainer เราจำเป็นต้องสร้างตัวตนให้คนเขาได้รู้จัก ผมก็เลยเปิดเพจขึ้นมาตัวหนึ่งชื่อ ต้องขายบ้านหลังนี้ให้ได้ พยายามอยู่เกือบครึ่งปี Like ยังหลักร้อยอยู่เลย ก็เลยได้มีโอกาสไปปรึกษากับโค้ชมิน ผู้ซึ่งเขาเชี่ยวชาญเรื่องการตลาดออนไลน์ว่า ผมจะทำยังไงดี มินเขาบอก เขาแนะนำให้เปิดเว็บไซต์ เขาบอกให้ทำ SEO ทุกวันนี้ใครๆเขาก็ทำเพจ เรายังจะมาทำเว็บไซต์ ทำ SEO อยู่อีกหรอ? โค้ชมินเขาก็เลยเปิดผลงานเก่าๆเขาให้ดู

คุณเชื่อไหมครับ จากผู้เรียน ที่ได้มาเรียน 7 ขั้นปั้นอันดับ Website

SEO ที่โค้ชมินเขาทำ เขาทำให้กับเว็บไซต์ที่มียอดขายหลัก 10 ล้าน หลัก 100 ล้าน คือเขาบอกว่า สุดท้ายแล้วมันจำเป็นไหมมันต้องเป็นเพจเป็นอ ะไร คืออะไรที่มันได้ผล มันก็คือได้ผล ผมก็เลยตัดสินใจเรียนกับโค้ชมินเลย ค่อยๆปั้นเว็บไซต์ขึ้นมา ภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน อัตราผู้เข้าร่วมสัมมนาของผมเพิ่มขึ้น 2 เท่า 2 เท่าเลยทีเดียว ทุกวันนี้ผมก็เลยทำหมด ทั้งเพจ ทั้งเว็บไซต์ ทั้ง Yoube Channel แล้วผลปรากฏว่า คือมันซิงค์กันแบบทวีคูณมากๆเลย

    จากผู้เรียน 7 ขั้นปั้นอันดับ เชิญชวนนะครับสำหรับคนที่อยากจะเพิ่มยอดขาย หรือ อยากจะสร้างความยั่งยืนจากกิจการออนไลน์ อะไรซักอย่าง สินค้าหรือบริการอะไรก็ได้ ลองเข้ามาสัมผัสดูนะครับ 7 ขั้นปั้นอันดับเว็บไซต์ วันนี้ขอบคุณมากครับ สวัสดีครับ

เว็บไซต์ : TheTrainerThailand

จากผู้เรียน 7 ขั้นปั้นอันดับ Website ทำให้เขามีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากหลักสิบเป็นหลักร้อย จากหลักร้อยเป็นหลักล้าน ถ้าคุณอยากรู้กลยุทธ์การทำยอดขายมา ลงเรียนกับ TheTrainerThailand กับเราสิครับ แล้วคุณจะได้รับวิธีความรู้และกลยุทธ์มากมายกับไปใช้กับเว็บไซต์และการตลาดการขายของคุณ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือ นักลงทุนที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ เรามีทางออกให้กับคุณ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ ต้องขายบ้านหลังนี้ให้ได้ หรือช่องยูทูป สมองอสังหา และ หน้าเว็บอย่างเป็นทางการ คอร์สลงทุนในบ้านมือสอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *