เรียน seo ที่ไหน ดี ถึงจะทำให้ Website ของเราติดอันดับและความรู้พื้นฐานการเขียนบทความ

เรียน seo ที่ไหน ดี ถึงจะทำให้ Website ของเราติดอันดับและความรู้พื้นฐานการเขียนบทความ

เรียน seo ที่ไหน ดี ถึงจะทำให้ Website ของเราติดอันดับและความรู้พื้นฐานการเขียนบทความ

สวัสดีครับวันนี้แอดมินมีความรู้ดีๆ มาฝากเกี่ยวกับการลงปลั๊กอิน All in One SEO เเละ จะทำให้บทความนี้ติดอันดับด้วยคำว่า เรียน seo ที่ไหน ดี  ไปด้วย ขออนุญาตเพื่อนๆ ด้วยนะครับ ได้ทั้งบทความและทำ Seo ไปในตัว

ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย ขอให้เพื่อนๆ แล้วกรอกค่าเริ่มต้นดังรูป หลักๆ คือ Enabled ปลั๊กอินตัวนี้แล้วกรอกชื่อ/คำอธิบาย/คีย์เวิร์ดนอกนั้นให้เป็นค่ามาตรฐานดีที่สุดแล้วเวลาแก้ไขข้อมูลในแต่ละหน้า (Page/Post)

จะพบว่ามีช่องให้กรอกเพิ่ม แนะนำให้กรอกให้ครบทุกหน้า และไม่ซ้ำกันที่เหลือจะเป็นพวกหัวข้อ (Heading 1-6) ใช้ให้เหมาะสม, รูปภาพ ตั้งชื่อให้มีความหมาย

ใส่ Caption ให้มีความหมาย และหมั่นตรวจสอบสถิติคนเยี่ยมชมว่า เข้่ามาด้วยคีย์เวิร์ดอะไรบ้าง อันดับใดบ้าง แนะนำให้ใช้ Google Analytics และ Google Webmaster Tools

เรียน seo ที่ไหน ดี

เครื่องมือค้นหา หรือ Search Engine นั้นมีจำนวนมาก ที่นิยมก็เซียน Google, Yahoo, Bing ซึ่งใช้มาตรฐานใกล้เคียงกัน ในการตัดสินว่าเว็บไหนควรอยู่บน ในอันดับของผลการค้นหาคำต่างๆ

  1. ซึ่งใช้มาตรฐานใกล้เคียงกัน ในการตัดสินว่าเว็บไหนควรอยู่บน ในอันดับของผลการค้นหาคำต่างๆนั่นคือ คร่าวๆ แแล้วพิจารณาจาก)
  2. เครือข่ายน่าเชื่อถือมั้ย? (link ที่มาถึง หรือส่งออก มีความเกี่ยวข้องกันจริงหรือเปล่าเป็นเว็บจริง หรือเว็บขยะ? เป็นเว็บที่น่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน?)
  3. คำค้นปรากฏในหน้าเว็บอย่างเหมาะสมมั้ย? (คือ Keyword ต่างๆ ที่เราค้นหาในหน้าแต่ละหน้า ต้องเกี่ยวข้องกัน เป็นธรรมชาติมีปริมาณที่มากเหมาะสม หากมากเกินก็เข้าข่าย Spam คือจงใจปั่นอันดับ)

แน่นอนว่ากฏต่างๆ นั้นมีช่องโหว่ ที่เว็บ สัมมนา SEO ทำให้หากรู้ช่องโหว่ ก็ทำให้ไต่อันดับได้เร็ว วิธีนี้เรียกว่าสายดำ (Black Hat SEO) เซียน แอบซ่่อนคีย์เวิร์ด, สร้างเว็บเองปริมาณมากและหลอกว่าเป็นเว็บคุณภาพ,

แอบปลอมเป็นคนไปค้นหาใน Google และคลิกลิงก์ของตัวเองเยอะๆ ฯลฯ (การที่มีคนค้นหาใน Google และคลิกลิงก์ Google ย่อมเรียนรู้ตลอดเวลาว่าคนทั่วไปชอบอะไรอ่านอะไร คลิกอะไร และ Google ก็จะไปปรับอันดับใหม่เรื่อยๆ)

ซึ่งถ้าหากโดนจับได้ก็จะถูกตัดแต้ม ไปจนถึงถูกแบนออกจากGoogle แต่อีกวิธีที่ผมแนะนำมาโดยตลอดคือการสร้างเนื้อหาที่ดีและทำตามกฏหรือมาตรฐานของการเขียนเว็บ

วิธีนี้เรียกว่าสายขาว (White Hat SEO) ซึ่ง WordPress นั้นทำเชิงเทคนิคให้เกือบหมดแล้ว เหลือแต่ในด้านเนื้อหาที่เราต้องใส่ให้ถูกต้อง และแนะนำให้ลงปลั๊กอิน All In one SEO Pack

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ ต้องขายบ้านหลังนี้ให้ได้ หรือช่องยูทูป สมองอสังหา และ หน้าเว็บอย่างเป็นทางการ คอร์สลงทุนในบ้านมือสอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *  * * * * * * * * * * * * * *

สำหรับใครที่ประสบปัญหานี้ !!

อยากขายของออนไลน์
แต่ทำยังไงก็ไม่มียอด…

…โทรศัพท์เงียบกริบ
เพจร้าง คู่แข่งเต็มตลาด

อย่าพึ่งยอมแพ้ !! เริ่มต้นเรียนรู้ SEO
การตลาดที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดตลอดกาลผ่าน

“สัมมนา 7 ขั้นปั้นอันดับ Website”

– วิธีการทำเงินอย่างไรจาก Website ให้ได้

6-7 หลักต่อเดือน !!

– วิธีการเจาะตลาดที่มีการแข่งขันสูง
เดือดแค่ไหนก็โกยเงินได้ด้วยการใช้

Niche Keyword

– เรียนรู้แนวคิดของนักการตลาดระดับเทพ
ที่ฝ่าได้ทุกความเปลี่ยนแปลง !!

ลงทะเบียนสร้างรายได้ของธุรกิจคุณวันนี้ 1 ท่าน 2,500 บาท…

“ราคาพิเศษ 2,000 บาท”

รับเพียง 25 ที่นั่ง เต็มแล้วเต็มเลยไม่รับเพิ่ม…

ลงทะเบียนได้เลย

กรอกข้อมูลวันนี้
พิเศษแจกฟรี สำหรับคู่มือการทำ Website
มูลค่า 399฿ เข้าได้ที่ Link ด้านล่าง

>>> https://hostinglotus.com/e_book/e-book_wordpress.pdf

Add Line@
เพื่อรับความรู้ดีๆ ได้ทุกวัน