รับ สอน seo เเละ SEO ฉบับมือใหม่ ครอบคลุมทุกอณูการทำ SEO

รับ สอน seo เเละ SEO ฉบับมือใหม่ ครอบคลุมทุกอณูการทำ SEO

ผมว่าคุณเคยได้ยินมาบ้างกับคำๆ นี้ SEO เเละมีการเปิด  รับ สอน seo บางท่านก็เคยเคยอ่าน เคยศึกษากันมาบางส่วน แต่ก็ยังไม่ Get สักทีว่าจะดันเว็บไซต์ หรือ เว็บเพจให้ติดหน้า 1 ลูกพี่กรู (Google) ได้ยังไง อันนี้เป็นเหมือนกัล ต้องขอสารภาพ -_-‘

แต่อันที่จริงนะคุณ บอกตรงว่า SEO หรือการ รับ สอน seo จะเรียกแบบเต็มๆว่า Search Engine Optimization นั้นไม่ได้ยากเย็นอย่างที่คิด ไม่ได้เป็นวิทยาศาสตร์ล้ำลึกอะไรปานนั้น แต่ถึงกระนั้นท่านผู้รู้ (Guru) บางท่านก็ว่ามันต้องใช้เวลากันเป็นแรมปีทีเดียวถึงจะเข้าใจลึกซึ้งและนำไปใช้งานจริงได้ ส่วนตัวผมทั้งเห็นด้วย และเห็นต่าง ที่เห็นด้วยก็ตรงที่ว่าอาจใช้เวลาบ้าง

รับ สอน seo

ตอนผมเริ่มใหม่ๆ ก็งงไปเหมือนกันว่าไอ้คุณเสี่ยว (SEO) นี่มันทำยังไง (ฟระ) กูรูบ้านเราก็ไม่ค่อยจะมี (10 กว่าปีที่แล้วโน้นน) จะหาใครสอนก็แสนยากเย็น อืมม์ จะเก่ง SEO กันยังไงดีละทีนี้ แบบว่ามืดแปด้านกันเลยทีเดียว

งั้นเอาแบบนี้ไหม ถ้าคุณอยากรู้ ผมจัดให้ถึงแก่น SEO แบบม้วนเดียวจบ กลั่นจากประสบการณ์ตรงจากการทำงานให้กับ SEO Agency หลายแห่งทัังในและต่างประเทศมาหลายปี

ก็นะเวลามนุษย์ปุถุชนคนธรรมดาอย่างเราๆ ท่านๆ มันก็ต้องใช้เวลาบ้างในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะนานเกินรอ หรือเป็นแรมปีขนาดน้าน มิหนำซ้ำหลักการ หรือแก่นของ SEO จริงๆ นั้นอธิบายกันเป็นเรื่องเป็นราว 10 นาทีก็จบ!!

แต่ขอเตือนก่อนนะครับว่าบทความนี้ยาวแน่นอน แต่รับรองว่าถ้าคุณเป็นคนนึงที่ต้องการเพิ่ม Traffic หรือให้คนเข้าเว็บไซต์มากขึ้นด้วย SEO แล้วละก็ รับรองไม่ผิดหวัง พร้อมแล้ว? มาลุยกันเลย!

ผมเชื่อว่าเมื่อคุณอ่านไกด์การทำ SEO  เบื้องต้น ฉบับนี้จบลแล้ว คุณจะมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า ไอ้เจ้า SEO นี้ คืออะไรกันแน่, ความสำคัญของเจ้านี่มีอะไรบ้าง และที่สำคัญทำอย่างไรให้ได้ผลรับจากการทำ Search Engine Optimization อย่างที่คุณต้องการ

เรามาดูหัวข้อกันก่อน ว่ามีอะไรกันบ้างที่คุณจะได้เรียนรู้กัน:

  1. SEO คืออะไร? และทำไมถึงสำคัญนัก
  2. การเสาะหาคำหลัก หรือ Keyword อย่างถูกวิธี
  3. รู้เขา รู้เรา รบ 100 ครั้ง ชนะ 100 ครั้ง
  4. หลักการปรับโครงสร้างเว็บไซต์ตามหลัก SEO (On-Page SEO)
  5. โครงสร้างข้อมูล เว็บไซต์ (Information Architecture)
  6. ทำ Content marketing และ สร้าง Link อย่างถูกวิธี
  7. SEO ในเชิงเทคนิค ที่สำคัญๆ
  8. วัด, ติดตามผลการทำ SEO
  9. โบนัส! ข้อคิดอื่นๆ เกี่ยวกับ SEO เช่น วิธีที่ดีที่สุดในตอนนี้ในการทำ SEO สำหรับมือถือ, SEO เมื่อคุณขยายไปตลาดต่างประเทศ เป็นต้น)

พร้อมแล้วไหมล่ะ? ถ้าพร้อมเรามาเริ่มกันเลยว่า เรียน seo ที่ไหน ดี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ ต้องขายบ้านหลังนี้ให้ได้ หรือช่องยูทูป สมองอสังหา และ หน้าเว็บอย่างเป็นทางการ คอร์สลงทุนในบ้านมือสอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *