ลงทุนอะไร ให้ได้กำไร 10 เท่า!!!!

ลงทุนอะไร ให้ได้กำไร 10 เท่า!!!!

ลงทุนอะไร ได้กำไร 10 เท่า

          สวัสดีครับ โปเต้นะครับ วันนี้นะครับผมจะมาเสนอนะครับ อ่า…การลงทุนที่ได้ผลตอบแทนคุ้มค้าที่สุดนะครับ ลงทุน 6 หมื่น นะครับ ได้กำไร 6 แสน การลงทุนที่ว่า คือการลงทุน รีโนเวทบ้านเก่านั้นเองนะครับ มันเป็นยังไงนะครับ อ่า…

วันนี้ผมมีกฎในการรีโนเวทบ้านนะครับ ที่เป็นเช็คลิสง่าย ๆ อยู่ทั้งหมด 4 ข้อ ที่เราจะต้องดู

          ข้อหนึ่งนะครับ ง่ายที่สุดและได้มูลค้าเพิ่มที่สุด ก็คือการทาสี นะครับ อ่า..ผมอยากให้เราดูนะครับ สีภายนอกบ้านนะครับ ของบ้านเป้าหมายของเราที่รีโนเวทแล้วนะครับ กับของเพื่อนบ้านเรา อะเอาหลังนู้นละกัน ไอลอยดำ ๆ นะครับ คือรอยน้ำฝนนะครับ เป็นรอยน้ำฝน ซึ่งจริง ๆ แล้วตัวบ้านไม่ได้เกิดความเสียหายอะไรเลย แค่มันเป็นรอยน้ำที่รากผ่านลงมา และก็มีตะไครัขึ้นเท่านั้นเอง แต่ว่าเราเปรียบเทียบความรู้สึกสิครับ เค้าบอกว่าทุกวันนี้เราตัดสินใจจากอารมณ์ ความรู้สึก มากกว่าเหตุผลนะครับ มูลค้าบ้าน 2 หลังนี้ ต่างกับลิบเลย อ่ะเรามาดูที่ประตูรั้วกัน สีอันนึง ที่สำคัญก็คือสีของประตูรั้วนะครับ อันนี้คือสีที่เรารีโนเวทใหม่แล้วนะครับ บางคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊..มันสวยยังไง

          งั้นเรามาดูบ้านที่ เอ่อ ประตูรั้วบ้านนี้มันเคยเป็นแบบนี้นะครับ แบบนี้เลยนะครับ โอโห้ เนี้ยครับสนิ่มบาน และก็มีร่องรอยประมานนี้นะครับ อ่ะ แค่เราทำเรื่องง่าย ๆ แค่นี้นะครับ มูลค้าบ้านเพิ่มขึ้นอีกบานเลยนะครับ บ้านหลังนี้เราเปิดบ้านหลังจากรีโนเวท แค่ครั้งเดียว ลูกค้าตัดสินใจวางเงินเลยนะครับ อ่ะ เดี๋ยวเรามาดูข้างในกันนะครับ สิ่งหนึ่งที่บ้านเก่ามักจะมีปัญหาก็คือว่า นอกตัวเนี้ย มันจะเกิดการทรุดนะครับ เราลองมาดูตัวอย่างของการทรุดนะครับ ตัวบ้านเนี้ย เข็มมันจะลงถึงแค่นี้ถูกไหมครับ แค่นี้นะ และก็เลยจากนั้นก็ไม่มีเข็มแล้วนะครับ ถ้าเกิดการต่อเติมนะครับ มันก็จะทรุดแบบนี้ แน่นอนไอรอยนี้เดิมนะครับ มันกระทบมาถึงบ้านเราด้วย แต่ตอนนี้เราเก็บหมดแล้วนะครับ แล้วก็ตรงพื้น อ่า พื้นตรงนนี้นะครับ แต่เดิมเนี้ยก็ ทรุดจนเป็น โอโห้ อย่างกะเป็นอ่างเลี้ยงปลา ทรุดแบบเคิฟลงไปเลยนะครับ อย่างกับอ่างปลาคราฟ แต่ตอนนี้เราก็ทำใหม่เป็นลานซักล้างที่สวยงามนะครับผม อันนี้ก็คือเรื่องของกฎข้อสอง ของเราก็คือการเก็บรอยแตกร้าวต่าง ๆ ให้ครบนะครับ

          อย่างที่สามนะครับ ที่เราควนจะดู เรื่องของสุขภัณฑ์นะครับ บ้านเก่าเนี้ยจะมีปัญหา หรือต่อให้ไม่มีคนใช้เนี้ย สุขภัณฑ์มันก็จะเหลือง และจะดูไม่สะอาดนะครับ บางทีตัวบ้านทั้งบ้านดูดี เปิดเข้ามาแบบสุขภัณฑ์สกปรกเนี้ย ลูกค้าไม่ชอบเลย สุขภัณฑ์เราเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดนะครับ

          และสุดท้ายก็คือเรื่องของน้ำไฟ นะครับ บ้านที่น้ำไฟพร้อมกับบ้านที่น้ำไฟโดนตัดเนี้ย ความรู้สึกของลูกค้าเนี้ยต่างกันลิบเลย ก่อนที่บ้านหลังนี้จะรีโนเวทนะครับ เราได้ลองทำการขายอยู่ เอ่อ..ซักระยะหนึ่ง ขายยังไงก็ไม่มีทางขายได้เกิน ล้านแปดนะครับ มีลูกค้าต่อไปถึง ล้านหก ล้านห้านะครับ แต่หลังจากเราลงทุนรีโนเวทบ้านไปด้วยเงินแค่ 65,000 บาทนะครับ  บ้านหลังนี้ไปชายได้ที่ 2,390,000 บาทนะครับ

          นี้เป็นตัวอย่างการลงทุนง่าย ๆ นะครับ ที่ อ่าแต่สำหรับใครที่ไม่มีความรู้เรื่องช่างนะครับ ไม่ต้องกังวล วันนี้ของเพียงแค่เรา อ่า เรียกช่าง ขอคำแนะนำ อ่า ให้ลองตีราคาดูก่อนว่า มันจะต้องใช้เงินประมาณเท่าไหร่ ในการทำบ้านหลังนี้ให้มันดูใหม่ขึ้นนะครับ ช่างจะให้คำแนะนำและเสนอราคา ถ้าเห็นว่าคุ้มค่านะครับ ให้จัดการเลยนะครับ วันนี้ขอบคุณมากครับ สวัสดีครับ

ติดตามเรื่องราวอสังหาเพิ่มเติมได้ที่

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ ต้องขายบ้านหลังนี้ให้ได้ หรือช่องยูทูป สมองอสังหา และ หน้าเว็บอย่างเป็นทางการ คอร์สลงทุนในบ้านมือสอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *