คอร์ส สอน seo ตัวต่อตัว เเนะนำ 3 ข้อ ฝึกตัวเองให้ประสบความสำเร็จ

คอร์ส สอน seo ตัวต่อตัว เเนะนำ 3 ข้อ ฝึกตัวเองให้ประสบความสำเร็จ

คอร์ส สอน seo ตัวต่อตัว อยากจะนำคำกล่าวของ เฮนรี่ ฟอร์ด (Henry Ford) ผู้ก่อตั้งบริษัทฟอร์ดมอเตอร์ที่กล่าวไว้ว่า “ไม่ว่าคุณจะคิดว่าทำได้หรือทำไม่ได้ คุณก็คิดถูกทั้งนั้น” กระทั่งในปัจจุบันมีโครงการวิจัยที่ได้รับทุนสนับสนุนจากองค์กรวิทยาศาสตร์แห่งชาติสหรัฐอเมริกา (the National Science Foundation : NFS)

เพื่อพิสูจน์คำพูดของ ฟอร์ด ทางคอร์ส  สอน seo ตัวต่อตัว จึงได้ลองอ่านศึกษา งานวิจัยของทางองค์กรวิทยาศาสตร์ ของสหรัฐอเมริกา โดยงานวิจัยนั้นจะมุ่งเน้นไปที่ กลุ่มนักศึกษา เพื่อศึกษาสิ่งที่เป็นปัจจัยที่ทำให้สำเร็จการศึกษาด้วยเกรดที่ดี

สอน seo ตัวต่อตัว

 

ซึ่งทีมวิจัยค้นพบว่า การเรียนรู้ที่จะเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง ส่งผลให้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จตามนั้น และนี่คือผลงานวิจัยที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการมานานหรือเพิ่ง start up

งานวิจัยชิ้นนี้มีผู้ร่วมทำวิจัย คือ นักจิตวิทยา 12 คน และรวบรวมวิทยานิพนธ์และรายงานการทดลองจากมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วประเทศรวม 61 ชิ้น ผลสรุปพบว่า มี 3 ปัจจัยหลักๆที่ทำให้เราประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ได้ โดยไม่รวมถึงวินัยส่วนบุคคลหรือฐานะทางสังคม

1.รู้สึกถึงความเป็นส่วนหนึ่ง

อย่างแรกคือ การที่นักศึกษารู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยและเข้ากับสังคมที่นั่นได้ดี จากบทสรุปของผู้ร่วมวิจัยคนหนึ่ง Fred Oswald ศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยไรซ์ พบว่ามากกว่าครึ่งของผู้ถูกวิจัย ที่รู้สึกว่าตัวเองได้เป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยด้วย จะส่งผลเชิงบวกต่อผลการเรียน ดังนั้นในมุมของผู้ประกอบการ คุณต้องทำให้พนักงานทุกคนรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญขององค์กร

2.เปิดใจพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่า การมีทัศนคติเปิดกว้างพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่อยุ่เสมอเป็นสิ่งสำคัญ เพราะศักยภาพการทำงาน สติปัญญา สามารถพัฒนากันได้เสมอ ผ่านการใช้งาน 75% ของผู้ถูกวิจัย พบว่า การมีทัศนคติที่เปิดใจพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ช่วยพัฒนาตัวนักศึกษาได้มาก สำหรับผู้ประกอบการสิ่งนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญ คือ การเปิดใจพร้อมปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงไม่ยึดติดแต่อะไรเดิมๆ

3.เชื่อมั่นใจตัวเอง

การเชื่อมั่นในตัวเอง ส่งผลให้เกิดความคิดด้านบวก เพราะการเชื่อมั่นใจตัวเองนั้น ทำให้ผู้ที่ทำงานรวมกันเกิดความน่าเชื่อถือ มากกว่า ที่เรากล่าวอย่างไม่มั่นใจ

และเหมือนอย่างที่ฟอร์ดพูดไว้ จาก 83% ของงานวิจัยพบว่า นักศึกษาที่ได้เข้า อบรม Digital Marketing จะมีหลักการวางเป้าหมายไว้ชัดเจนและเชื่อมั่นในตนเอง มีแนวโน้มประสบความสำเร็จตามแผนที่วางไว้สูง

โดยองค์ความรู้ทั้งหมดที่กล่าวไว้ด้านบนนั้น สามารถนำไปใช้งานได้ในชีวิตประจำวันของนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการวิจัยได้จริงๆ

ถึงแม้งานวิจัยนี้ จะศึกษากับนักศึกษามหาวิทยาลัย แต่สำหรับผู้ประกอบการ ก็สามารถใช้เป็นแรงผลักดันมาพัฒนาตัวเองและองค์กรได้เช่นกันค่ะ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ ต้องขายบ้านหลังนี้ให้ได้ หรือช่องยูทูป สมองอสังหา และ หน้าเว็บอย่างเป็นทางการ คอร์สลงทุนในบ้านมือสอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *