คอร์ส รับสอนseo แนะนำ การเลือกใช้โฮสติ้ง เพื่อเริ่มทำธุรกิจและทำการตลาดออนไลน์ให้สินค้าของคุณ

คอร์ส รับสอนseo แนะนำ การเลือกใช้โฮสติ้ง เพื่อเริ่มทำธุรกิจและทำการตลาดออนไลน์ให้สินค้าของคุณ

สวัสดีทุกท่าน วันนี้คอร์ส รับสอนseo จะมาให้คำแนะนำการเลือกใช้โฮสติ้งหรือเซิฟเวอร์เพื่อทำเว็บให้กับสินค้าหรือธุรกิจของตัวเอง กัน

ในโลกยุคปัจจุบัน คอร์ส รับสอนseo เห็นว่าการส่งเสริมทางด้านเทคโนโลยี ได้ก้าวกระโดดไปไกลมาก ลูกค้า ในปัจจุบันนั้น นิยมเลือกซื้อของทางอินเตอร์เน็ตมากกว่า การออกไปเดินจับจ่ายใช้สอยกันเช่นอดีตอีกต่อไปแล้ว

รับสอนseo

ดังนั้น เราควรเริ่มที่จะปรับเปลี่ยนธุรกิจของตนเองกันบ้างได้แล้ว แต่ นั่นไม่ได้หมายความว่า เราจะเลิกทำหน้าร้านกันไปเลยถาวร หน้าร้านเราเองก็ควรมีเพื่อเป็นการการันตี ว่า สินค้า หรือ บริการของเรานั้นไม่หลอกลวงผู้บริโภคแน่นอน

เพราะ การที่เรามีหน้าร้านนั้น หมายถึงว่า เมื่อลูกค้า ซื้อสินค้าหรือบริการของเราแล้วไม่ตรงตามเงื่อนไข เขาสามารถที่จะมาเรียกร้องหรือขอเปลี่ยนคืนสินค้าได้ ไม่เหมือนกับธุรกิจหรือบริการที่มีแค่บนเว็บไซด์หรือเฟสบุ๊คที่เมื่อเกิดปัญหาแล้วหาคนรับผิดชอบกันยากเหลือเกิน และ พวกพ่อค้าแม่ค้า ออนไลน์พวกนี้ล่ะที่ ทำให้ผู้ซื้อไม่ไว้ใจผู้ขายบนโลกออนไลน์กันมากขึ้นเพราะ พวกเขาเหล่านั้นไม่ใช่ผู้ให้บริการที่ดีเท่าไรนัก

และเมื่อเรามีหน้าร้านอยู่แล้ว จากธุรกิจเดิม แต่อยากจะเริ่มทำเว็บเพื่อเพิ่มโอกาสทางการค้าบนโลกออนไลน์ อย่างแรกเลยที่เราควรหาคือ โฮสติ้ง ที่ดี

โฮสติ้ง (Hosting)

โฮสติ้งหรือก็คือที่ตั้งเว็บไซด์ของเรา ในปัจจุบัน มีโฮสติ้งหลายๆเจ้าให้เลือกใช้ แต่เราต้องดู ดีดี ว่า บริการเหล่าานั้นอยู่ในประเทศของเราหรือไม่ ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง เราควรเลือกโฮสติ้ง ไม่ใช่แค่เรื่องของราคาเพียงอย่างเดียวโดยเราควรเลือกจากปัจจัยดังนี้

โฮสติ้ง ควรอยู่ในบริเวณ ประเทศไทย หรือ เอเชีย

การเลือกใช้โฮสติ้งในไทย นอกจากจะสะดวกต่อการติดต่อแล้ว ยังสะดวกต่อการเข้าใช้บริการ เพราะว่า ระยะทางนั้นทำให้การโหลดเว็บของลูกค้ามีความเปลี่ยนแปลงกันมาก เช่น ลูกค้าบางคน ไม่ได้ใช้เน็ตดีดี ถ้าเว็บเราตั้งอยู่ไกล การเข้าเว็บ อาจจะหน่วงหรืออาจจะช้า กว่าที่ควรและเมื่อเขาทำธุรกรรมทางการเงินเช่น ซื้อสินค้า กับเรา อาจจะทำให้เกิดอาการหลุดหรือหน่วงจนทำให้เราเสียโอกาสทางการค้าก็ได้

และอีก 1 ปัจจัยที่ควรเลือกเซิฟเวอร์โฮสติ้งในเอเชีย ควรเลือกแถวๆ สิงค์โปร มาเลเซีย แทน จีน เกาหลี ญี่ปุ่น เพราะการเชื่อมต่อค่อนข้างช้ากว่า

โฮสติ้งที่เลือกควรมีความเสถียร 

สำหรับ คอร์ส หลักสููตรการตลาดออนไลน์ อยากจะแนะนำทุกท่าน อีก 1 อย่าง คือ การเลือกโฮสติ้งที่มีความเสถียร รองรับผู้ใช้บริการได้มาก และ ไม่จำกัดแบนวิทซ์มากเกินไป เพราะถ้าเซิฟเวอร์ของโฮสติ้งไม่มีความเสถียรนั้น อาจจะทำให้เกิดปัญหาคอขวดหรือเว็บล่มบ่อยๆ และเมื่อเว็บเราล่มบ่อย เราจะพลาดโอกาส ที่ลูกค้าจะซื้อของแล้วถ้าเป็นบ่อยๆมากๆ ลูกค้าจะเลิกสนใจเว็บเราไปเลย อีกทั้งยังส่งผลถึงการทำ SEO ให้กับเว็บของเราอีกด้วย

หลักๆ ควรมองที่สองข้อนี้ก่อนเรื่องราคาของโฮสติ้ง เพราะว่านั่นเป็นเรื่องทีหลังแล้ว ควรหาหลายๆ เจ้าเพื่อเปรียบเทียบราคา ตั้งแต่สัญญา รายเดือน และ รายปี เงื่อนไขการใช้แบนวิท และพื้นที่ของเว็บไซด์ ซึ่งเราจะมากล่าวกันในบทความหลังจากนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ ต้องขายบ้านหลังนี้ให้ได้ หรือช่องยูทูป สมองอสังหา และ หน้าเว็บอย่างเป็นทางการ คอร์สลงทุนในบ้านมือสอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *