ไอเดียแต่ง ห้องนอน ของเด็กผู้หญิง สไตล์เจ้าหญิงในเทพนิยาย เพิ่มความน่าอยู่ให้กับห้องของลูกคุณ

ไอเดียแต่ง ห้องนอน ของเด็กผู้หญิง สไตล์เจ้าหญิงในเทพนิยาย เพิ่มความน่าอยู่ให้กับห้องของลูกคุณ

แบบ ห้องนอน เด็กสไตล์เจ้าหญิง สำหรับลูกสาวตัวน้อย ที่อยากได้ห้องนอนเจ้าหญิงเหมือนในเทพนิยาย ลองไปเก็บไอเดีย แต่งห้องนอนเด็กผู้หญิงสวย ๆ

หากลูกสาวตัวน้อยบอกกับคุณว่า อยากจะมีชีวิตเหมือนเจ้าหญิงดูสักครั้ง ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินไป หากจะทำให้ความต้องการของลูกสาวกลายเป็นจริงจาก และไม่จำเป็นต้องพึ่งมนต์วิเศษใด ๆ เพราะแค่ปรับเปลี่ยนดีไซน์การตกแต่ง ห้องนอน เด็ก ให้มีบรรยากาศเหมือนฉากในเทพนิยายก็เพียงพอแล้ว

ห้องนอน

ด้วยไอเดียห้องเด็กสไตล์เจ้าหญิง ต่อไปนี้ รับรองว่าจะเป็นไอเดียห้องเด็กสไตล์เจ้าหญิงที่ทำให้รู้สึกคล้ายกับหลุดออกมาจากฉากในนิทานเลยทีเดียว

ตกแต่งหัวเตียงด้วยรูปมงกุฎ

สร้างบรรยากาศในห้องเด็กให้เหมือนพระราชวังได้ง่าย ๆ แค่เพียงตกแต่งหัวเตียงด้วยมงกุฎ หรือรูปมงกุฎที่มาพร้อมกับมุ้งผืนใหญ่ยักษ์ พร้อมกับทำให้ทั้ง 2 ส่วนกลมกลืนกัน โดยการตกแต่งด้วยสีหรือวัสดุเดียวกัน เช่น ใช้ริบบิ้นสีเดียวกันผูกเอาไว้ทั้งที่หัวเตียงและเตียงนอน

ครอบเตียงนอนด้วยปราสาทสุดอลังการ

การเป็นเจ้าหญิงจะดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น หากเตียงนอนถูกตกแต่งเป็นรูปปราสาทหลังใหญ่ และจะดียิ่งขึ้นกว่าหากส่วนต่าง ๆ ของปราสาทถูกปรับเปลี่ยนเป็นชั้นวางของ หรือสามารถแวะเวียนขึ้นไปเล่นบนชั้นดาดฟ้าของปราสาทได้ด้วยในตัว

ยกระดับด้วยเฟอร์นิเจอร์เหล็กดัด

เพราะความอ่อนช้อยของลวดลายของเหล็กดัดนั้น ช่วยให้ห้องเด็กผู้หญิงดูงดงาม และเหมาะกับธีมห้องเด็กสไตล์เจ้าหญิงมากทีเดียว อีกทั้งยังมีความหรูหราเป็นพิเศษเมื่อตกแต่งห้องด้วยโทนสีเหลือง-ทอง หรือแดงเลือดหมู

ใช้สีชมพูทำให้บรรยากาศดูชวนฝัน

การตกแต่งด้วยสีชมพูนั้นจะไม่หวานเลี่ยน และน่าเบื่อจนเกินไป ถ้าหากนำโทนสีระหว่างชมพูเข้มกับชมพูอ่อนมาใช้สลับกัน หรือหากต้องการให้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้นอาจตกแต่งด้วยของตกแต่งโทนสีแดงกับสีขาวเพิ่มเข้าไปด้วยก็ได้

คลุมเตียงด้วยมุ้งผ้าแก้ว

มุ้งผ้าแก้วเป็นอีกหนึ่งของตกแต่งที่ทำให้ห้องเด็กดูเหมือนฉากในเทพนิยายได้ไม่ยาก แค่นำมุ้งผ้าแก้วมาใช้คลุมเตียงตอนที่พวกเขานอน จากนั้นก็ตกแต่งกลางห้องด้วยแชนเดอเลียร์หรู ๆ สักอันก็สมบูรณ์แบบแล้ว

เปลี่ยนของใช้เป็นสไตล์วินเทจ

ของวินเทจที่ว่านี้ควรเป็นของสีหวาน ๆ ที่ตกแต่งด้วยลวดลายที่ดูอ่อนช้อย สวยงาม ชวนให้คิดถึงภาพในเทพนิยายด้วย เช่น ลายดอกไม้ หรือรูปสวย ๆ ที่เลียนแบบมาจากฉากในเทพนิยาย เป็นต้น

ตกแต่งด้วยเตียงนอน 4 เสา

เตียงนอน 4 เสา เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเด็ก ๆ รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อตกแต่งเพิ่มเติมด้วยม่านผ้าไหมสีหวาน ๆ คริสตัล และหัวเตียงที่ประดับด้วยลายหรู ๆ

ทำบรรยากาศให้ดูปลอดโปร่ง

โดยการตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทล เช่น ชมพู ฟ้า หรือสีที่เด็ก ๆ ชอบ พร้อมกับนำเฉพาะของจำเป็นเข้ามาใช้ ได้แก่ เตียงนอน ชั้นวางของ แชนเดอเลียร์ และโต๊ะทำการบ้าน แล้วเปิดหน้าต่างเอาไว้เพื่อให้แสงผ่านเข้ามาได้

เพิ่มเพื่อนให้เจ้าหญิงตัวน้อย

เชื่อว่าเด็ก ๆ คงจะดีใจไม่น้อยเลยทีเดียว หากได้อยู่ท่ามกลางเจ้าหญิงเหมือนกัน อีกทั้งยังตกแต่งได้ง่ายกว่าด้วย เพราะแค่นำตัวการ์ตูนที่เด็ก ๆ ชอบสกรีนใส่กระดาษ หรือนำรูปเจ้าหญิงไปวาดบนผนังกับของตกแต่งที่อยู่ในห้องเด็กเท่านั้นเอง

จัดด้วยโทนสีและลวดลายเดียวกันทั้งห้อง

สำหรับบ้านที่มีพี่น้องเป็นผู้หญิงทั้งคู่ หรือคู่แฝด ก็สามารถจัดการปัญหาห้องเด็กได้ง่าย ๆ เพียงแค่ตกแต่งภายในด้วยโทนสี ลวดลาย และของตกแต่งดีไซน์เดียวกันทั้งหมด เพื่อทำให้ห้องเด็กดูสมดุลกัน และป้องกันไม่ให้เด็กทั้ง 2 คนทะเลาะเพื่อแย่งของกันด้วย

เห็นไหม ว่าการทำให้ห้องเด็กที่แสนจะธรรมดา มีบรรยากาศเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายนั้นทำได้ไม่ยากเลย แค่ไอเดียจากเว็บ อบรมอสังหา เหล่านี้ก็ทำให้ห้องเด็กกลายเป็นห้องนอนสำหรับเจ้าหญิงตัวน้อยได้แล้ว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ ต้องขายบ้านหลังนี้ให้ได้ หรือช่องยูทูป สมองอสังหา และ หน้าเว็บอย่างเป็นทางการ คอร์สลงทุนในบ้านมือสอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *